ಸೋಮವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 2, 2021

ಪ್ರೇಮ ನಿವೇದನೆ


<script async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js?client=ca-pub-2186354125220280"
     crossorigin="anonymous"></script>

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ , ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸಲ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಇದನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತೇನೋ , ಆದರೆ let's be practical ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯ ? ಅದು ನಿನ್ನಂತ ಮುದ್ದಾದ , ಚೆಲುವಾದ ,ಸುಂದರವಾದ ಬಟ್ಟಲಿನ ಕಣ್ಣಿನ ಹುಡುಗಿ ಮುಂದೆ ನಿಂತು. ನಾನು ನಿನ್ನನು ನೋಡಿದ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಮೈ ರೋಮಾಂಚನಗೊಂಡಂತೆ ಆಗುತ್ತದೆ.  ಆ ಕ್ಷಣ ಅದು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ , ತುಟಿಗಳಿಂದ ಆಚೆ ಬಾರದ ನಾಲಿಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡು ಮಾತು ಬಾರದ ಮೂಗನಂತೆ , ರೆಪ್ಪೆಯೆನು ಅಲುಗಾಡಿಸಲು ಆಗದ ಕುರುಡನಂತೆ  , ನಿಂತಲ್ಲೇ ನಿಂತು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯೆನ್ನು ಮುಂದೆ ಇಡಲು ಆಗದ ಕುಂಟನಂತೆ . ನನ್ನ ಇಡೀ ಈ ದೇಹವೇ  ನನ್ನ ಹತೋಟಿಯ ತಪ್ಪಿ , ನನ್ನ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಲು ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯದಷ್ಟು , ಇನ್ನೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಜೀವವಿರುವ ವಿಗ್ರಹದಂತೆ ನಿಂತುಕೊಂಡ ಆ ಕ್ಷಣ , ನಿಜಕ್ಕು ಕೂಡ ಎಂದು ಮರೆಯಲಾಗದ ಬರಗಾಲದಲ್ಲಿ ಬಂದು ನೆಲಕಪ್ಪಳಿಸಿದ ಭೀಕರ ಮಳೆ . ಅಂದಿನಿಂದ ಇಂದಿನವರೆಗೂ ನನ್ನ ದಿನದ ಇಪ್ಪತುನಾಲಕು ಗಂಟೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀನು ಆವರಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟೆ. ನನ್ನಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೇನೆ . ನಿನ್ನನು ನಾನು ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಮಾತನಾಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ , ಆದರೆ ಅದೇಕೋ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಮಾತುಗಳೆಲ್ಲ ಬರಿ ಮೌನವಾಗಿ ಉಳಿದು  , ಭಾವನೆಗಳ ಅಲೆಗಳು ಸುನಾಮಿಯ ರೀತಿ ಅತಿವೇಗವಾಗಿ ಎತ್ತರವಾಗಿ ಬಂದು ಸಮುದ್ರದ ದಂಡೆಗೆ ಬಂದು ಅಪ್ಪಳಿಸುತ್ತಿವೆ. ಈ ಭೀಕರ ಭಾವನೆಗಳ ಸುನಾಮಿಗೆ ಸಿಲುಕಿ ನಾನು ಉಳಿಯುತ್ತೇನಾ ? ಎನ್ನುವುದೊಂದೇ ನನ್ನ ಯಕ್ಷ ಪ್ರಶ್ನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಹಿಂದೆ  ಬಿದ್ದು ನಿನಗೇ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನಿಂದ ನಾನು ಏನನ್ನು ಬಯಸುತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನುಸುತ್ತೆನೆ. ಈ ಪ್ರೀತಿ ಎಂಬ ಮಾಯೆ ಯಾವಾಗ , ಹೇಗೆ , ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕೆ , ಯಾರ  ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಇವತ್ತಿನವರೆಗೂ ಯಾರಿಗೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ , ಮತ್ತೆ ನಾನು ಮಾತ್ರ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ. ಇದನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ explain ಮಾಡುವಷ್ಟು ಬುದ್ದಿವಂತನು ನಾನಲ್ಲ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳುವಷ್ಟು ದೈರ್ಯವೂ ನನಗಿಲ್ಲ . ಈ 4G ಯುಗದಲ್ಲಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನು ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಿಬಿಡಬಹುದು. ಆದರೆ ನಾನು ನಿನಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನು ತುಂಬು ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅಡಗಿದ ಭಾವನೆಗಳ ಭಾರವನ್ನು ಹೊರಲಾಗದೆ ಈ ಅಕ್ಷರಗಳ ಮುಖಾಂತರ ಅವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಹೊರಹಾಕಿ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತಿದ್ದೇನೆ. ನಂಗೆ ನೀನು ಬೇಕು ಅನ್ನೋದಕ್ಕಿಂತ , ನಿನಗೆ ನಾನು ಬೇಕು.  ನಾನು ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು. U would be happy if I am right next to u. ನಿನ್ನನ್ನ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ , ಮುದ್ದು ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ  , ಪ್ರೀತಿಸುವುದಕ್ಕೆ , ಎಲ್ಲವುದಕ್ಕು. ಮುಳ್ಳಿನಂತಿರುವ ಈ ಕೆಟ್ಟ ಪ್ರಪಂಚದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ಅರಳಿರುವ ಗುಲಾಬಿ ಹೂವು ನೀನು.  ನನಷ್ಟು ಮೃದುವಾಗಿ ಯಾರು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ . ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ನೀನು ಬರುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ  , ನಿನಗೆ ಕಾಣದ ಹಾಗೆ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡು , ನಿನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ ನಿನ್ನನು ಕದ್ದು ಕದ್ದು ನೋಡುತಿದ್ದ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು , ಆ ಕ್ಷಣಗಳ್ಲಲಿ ನಾನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಆನಂದವನ್ನು ನನಗೆ ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಪದಗಳೇ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೀನು ಬರದ್ದಿದಾಗ ನನಗೆ ಆದ ನೋವುಗಳಿಂದ ಅಕ್ಷರಗಳ  ಮುಖಾಂತರ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ ಗೀಚಿ ಬಿಸಾಡಿದ ಕವನಗಳು ಅದೆಷ್ಟೋ.


ನೀ ಬರುವ ದಾರಿಯ ನಾ ತಿಳಿದಿರುವೆ
ನಿನಗಾಗಿ ಕಾದು ನಾ ಕುಳಿತಿರುವೆ .
ಬರದೇ ನೀ ಹೋದೆ ಯಾಕೆ ತೆರೆಮರೆಗೆ
ಬಿಡದೆ ನಾ ಕಾಯುವೆ ನೀ ಬರೋವರೆಗೆ .

ನೀ ಬರುವ ದಾರಿಗೆ ನಾ ಹಾಸಿದೆ ಹೂವಿನ ಹಾಸಿಗೆ ,
ಬಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಕಾಡಿತು ನಿನ್ನ ಕಾಡಿಗೆ .
ಮಳೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು ಅದು ಬರಿ ಕನಸೆಂದು ,
ಆದರೂ ಬಿಡದೆ ನಾ ಕಾಯುವೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗಿಂದು .
ಇದುವೇ ನನ್ನ ದಿನನಿತ್ಯದ ದಿನಚರಿ ,
ನಿಜವಾಗಿ ನೀ  ಬಂದರು ನನಗದುವೇ ಅಚ್ಚರಿ .
ನಿನ್ನಯ ಕಿರುನಗೆ ನನ್ನನು ಕಾಡಿತು
ನನ್ನುಸಿರು ನಿಲ್ಲುವ ಗಳಿಗೆ  ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು ....

ಈ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ .ಹೇಳಲಿಕ್ಕೂ ಆಗದೆ , ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಆಗದೆ ಬೇರೆ ದಾರಿಯು ಕಾಣದೆ , ಎಲ್ಲಿ ನೀನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರವಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತೀಯೋ ಎಂಬ ಅಂಜಿಕೆಯಿಂದ ನಿನಗೆ ಈ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ . ಇದನ್ನು ನೀನು ಓದುತ್ತಿಯೋ ಅಥವಾ ಕಸದ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಬಿಸಾಡುತ್ತಿಯೋ ಈ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಅದರ ಅರಿವಿಲ್ಲ.  ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ದೇವರ ರೀತಿ . ಈ ಪ್ರೀತಿ ಎಂಬ ಒಂದೇ ಭಾವನೆ ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಕಲ್ಮಷವಾದದ್ದು .ಎಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಇರುತ್ತದೋ ಅಲ್ಲಿ ದೇವರು ಇರುತ್ತಾನೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ ನನಗೆ .ಈ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ನನಗೆ ಅದಾಗಲೇ ಆವರಿಸಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಿದೆ . ನೀನಿಲ್ಲದ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಜೀವನದ ಯಾವ ಕ್ಷಣಗಳು ನನಗೆ ಬೇಡ .ಈ ಬದುಕಿನ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತದಲ್ಲೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುತೇನೆ . ಇಂದಿಗೂ ಮುಂದಿಗೂ , ಮುಂದೆಂದಿಗೂ ಯಾರು ಕೊಡಲಾಗದಷ್ಟು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಈ ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯು ನನಗೆ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ . ಅದನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲೇ ಇದೆ ಗೆಳತೀ . ಈ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ನಿನ್ನನು ಈ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಗೆಳತೀ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದೇನೆ . ಆದರೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಳಬೇಕಂದರೆ ಇಷ್ಟು ಸುಮಧುರವಾದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟ ನಿನಗೆ ಏನೆಂದು ಹೆಸರಿಡಬೇಕೋ ನನಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ . ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯು ಯಾರಿಗೂ ಎಂದಿಗೂ ಮೋಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ . ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬುದು ದೇವರ ಹಾಗೆ . ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿನ್ನ ಬದುಕಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲೂ ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಜೊತೆ ಜೊತೆಯಲಿರಲು ಬಯಸುತೇನೆ , ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಒಪ್ಪಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀಯ ಎಂಬ ನಂಬುಗೆಯಿಂದ.
ನೀನು ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳಲೂ ಇರಲು ಬಯಸುತಿಯ, ಬೇಗನೆ ತಿಳಿಸು.

               ಇಂತಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗ .

(ಇದು ಕೇವಲ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಪತ್ರ)



ಪ್ರೀತಿಸಿದವಳನ್ನು ಮರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ?

ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತಿರುವೆನು ಎಂದು ನಂಬಿ , ಎಲ್ಲರನ್ನು ನಂಬಿಸಿ, ನೆನಪಿದ್ದರು ಮರೆತಂತಿರುವ ಪ್ರೀತಿಯನು ಮರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ?. ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ , ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಪ...